Triển lãm Propak Việt Nam 2015

(Vietnam Logistics Review) Triển lãm Propak Vietnam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 31/3/2015 đến 2/4/2015, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là triển lãm hàng năm được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm VCCI và Công ty DV Triển lãm Singapore.

Triển lãm phục vụ cho ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì thực phẩm, đồ uống và dược phẩm đang ngày càng lớn mạnh tại Việt Nam. Đây là lần thứ 10 Propak Vietnam được tổ chức, năm nay với 8 gian hàng quốc tế, 230 đơn vị triển lãm đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Propak Vietnam 2015 được mở rộng diện tích các gian hàng quốc tế với nhiều hơn các doanh nghệp uy tín trong lĩnh vực máy móc, kỹ thuật và giải pháp chế biến, đóng gói chất lượng cao.

Được xem là triển lãm hàng đầu tại Việt Nam, Propak Vietnam 2015 đã thu hút được 7 quốc gia, vùng lãnh thổ chuyên xuất khẩu máy móc đóng gói đến từ Đức, Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Singapore tham gia trưng bày. Đặc biệt là sự tham gia đông đảo của các Doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam.

Trải dài suốt 3 ngày diễn ra triển lãm, các buổi hội thảo về những vấn đề nóng bỏng nhất hiện nay là: An toàn thực phẩm, Bao bì xanh và Đóng gói thâm thiện với mội trường sẽ là điểm nhất của Propak Vietnam 2015. Chuỗi hội thảo được xem là một trong những sự kiện không thể bỏ qua cho tất cả khách tham quan và đơn vị tham gia.

Theo Vietnam Logistics Review.

 

Bookmark the permalink.

Comments are closed.